โรงพยาบาลนครนายก

วิสัยทัศน์

โรงพยาบาลคุณภาพที่ทันสมัยได้มาตรฐาน

เป้าหมาย

ประชาชนสุขภาพดี  เจ้าหน้าที่มีความสุข
ระบบสุขภาพ (โรงพยาบาลนครนายก) ยั่งยืน

ค่านิยมองค์กร

พันธกิจ

  1.  จัดบริการทางการแพทย์ระดับตติยภูมิ ทุติยภูมิและปฐมภูมิ ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน
  2.  ดูแลสุขภาพประชาชนแบบองค์รวม ร่วมกับภาคีเครือข่ายที่มีศักยภาพ
  3.  จัดระบบบริการด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ
  4.  ส่งเสริมให้บุคลากรมีสมรรถนะและสร้างวัฒนธรรรมองค์กร เน้นความรัก ความสามัคคี

       Core Compretency

  1.  ให้บริการส่งเสริม รักษา ป้องกัน ฟื้นฟูโรคทุกสาขา
  2.  ให้บริการแบบเครือข่ายระดับจังหวัด (Provincial Network)

    จุดเน้น / เข็มมุ่ง โรงพยาบาลนครนายก ปี ๒๕๖๖

  1.  พัฒนาระบบบริการด่านหน้าและการแพทย์ฉุกเฉิน
  2.  พัฒนาระบบบริการการแพทย์ทางไกล
  3.  พัฒนา 2P SAFETY
  4.  เพิ่มเสถียรภาพการเงินการคลัง

    แผนยุทธศาสตร์ ปี ๒๕๖๖

  •  ยุทธศาสตร์  ๑  พัฒนาระบบบริการสุขภาพให้มีคุณภาพ
  •   – พัฒนาระบบดูแลผู้ป่วยกลุ่มโรคที่มีอัตราการเสียชีวิตสูง
  •   – พัฒนาระบบบริการ (Service Plan)
  •   – พัฒนาด้านกัญชา
  •   – พัฒนาระบบ 2P safety
  •  ยุทธศาสตร์  ๒  ส่งเสริมสุขภาพ และป้องกันโรค และการแพทย์ปฐมภูมิ
  •   – การพัฒนาคุณภาพชีวิตทุกกลุ่มวัย
  •   – พัฒนาป้องกันโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
  •   – บริหารจัดการสิ่งแวดล้อม
  •  ยุทธศาสตร์  ๓  พัฒนาคุณภาพระบบบริการด่านหน้า
  •    – พัฒนาระบบบริการด่านหน้า 
  •  ยุทธศาสตร์  ๔  พัฒนาระบบบริการด้านการแพทย์ฉุกเฉิน
  •    – พัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉินให้มีคุณภาพ 
  •  ยุทธศาสตร์  ๕  พัฒนาบุคลากรและองค์กรแห่งความสุข
  •    – พัฒนาระบบคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
  •    – พัฒนาองค์กรแห่งความสุข
  •    – พัฒนาสมรรถนะบุคลากร
  •    – บริหารจัดการกำลังคนด้านสุขภาพ
  •    – การพัฒนาวิจัยและนวัตกรรมด้านสุขภาพ
  •  ยุทธศาสตร์  ๖  พัฒนาเสถียรภาพการเงินการคลัง
  •    – เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้
  •    – พัฒนาระบบบริการเพื่อเพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย
เมนู